Khai mạc Tuần hàng thực phẩm cá tra/basa, đặc sản Đồng Tháp tại Hà Nội

News & Events

News & Events Recruitment Policy

Khai mạc Tuần hàng thực phẩm cá tra/basa, đặc sản Đồng Tháp tại Hà Nội

Chiều tối ngày 09/10, UBND tỉnh Đồng Tháp và Tập đoàn Central Retail Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ khai mạc Tuần hàng thực phẩm cá tra/basa và đặc sản Đồng Tháp tại thành phố Hà Nội năm 2020.

Tham dự sự kiện có lãnh đạo các bộ ngành Trung ương, lãnh đạo Thành ủy, UBNND TP. Hà Nội, lãnh đạo tỉnh ủy, UBND tỉnh Đồng Tháp, các sở ngành và doanh nghiệp trên 2 địa bàn.

Phát biểu chào mừng khai mạc, ông Nguyễn Văn Dương – Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp chia sẻ, “người quê chỉ có tấm lòng”, hơn 300 sản phẩm mà các đơn vị sản xuất ở Đồng Tháp mang đến Thủ đô lần này là tình đất, tình người xứ sen hồng, chắt chiu trong từng sản phẩm. Với không gian trưng bày mang đậm chất Đồng Tháp, sự kiện giới thiệu đến các nhà phân phối, người tiêu dùng Hà thành những sản vật của vùng đất nổi tiếng với cây lành trái ngọt như: Sen Tháp Mười, xoài Cao Lãnh, nhãn Châu Thành, bưởi Phong Hoà, những sản phẩm có giá trị gia tăng cao, được công nhận là sản phẩm OCOP, sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, đạt chuẩn an toàn và có tiềm năng xuất khẩu.

Cũng trong chương trình khai mạc tối qua, các ký kết hợp tác giữa các đơn vị, sở ngành và doanh nghiệp 2 địa phương đã diễn ra. Trong đó có ký kết của Cty TNHH Cỏ May, đưa cá tra Đồng Tháp đến với bếp ăn của 4 đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng. Cty CP Vĩnh Hoàn ký kết với các tập đoàn bán lẻ. Đây được xem là điểm nhấn khi từng bước một đưa con cá tra bơi về nội địa.

Mạnh Thường/THĐT

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HÒA HƯNG

Chính sách vận chuyển | chính sách thanh toán | chính sách bảo mật | chính sách đổi trả

Tax Code: 1 4 0 0 4 5 5 4 5 1 cấp 10/10/2019 tại Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư
Representative: Đàm Thị Vân - Tel: 02773861143

 163 Highway 80, Phu Long Hamlet, Tan Phu Dong X.Tan Phu Dong, Daec City, Dong Thap City

 (+84) 277.3861143 - 0277 3861143 - Fax: (+84) 277.3868949

 congtyhoahung.sadec@gmail.com

 www.hoahungfoods.com

Quality certification
Follow us

Designed by Vietwave

hoahungfoods

Hotline